Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Hồ chí Minh, với những góc vườn xanh tươi và một khu dân cư hiện đại, City Garden sẽ mang đến cuộc sống đô thị mà bạn hằng mong đợi.

Bao gồm 927 căn hộ lộng lẫy tọa lạc trong sáu toà cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, City Garden sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí dự án

Địa chỉ: 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chỉ mất có 5 phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… City Garden tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.

Kiến trúc

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng PTW đến từ Úc, những cao ốc ‘gợn sóng’ đương đại là nét đặc sắc rất riêng của City Garden - độc đáo và bền vững cùng thời gian nhưng đồng thời cũng đậm nét văn hóa Việt Nam. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.


Tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của sáu tòa tháp là không gian xanh rộng lớn trên 17,000 m2 bao quanh, được phối cảnh độc đáo bởi Belt Collins – Công ty thiết kế cảnh quan danh tiếng đến từ Hoa Kỳ. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Belt Collins đã biến cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng vẫn phát huy tối ưu công năng của công trình và tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơ, phòng gym và đường chạy bộ.


Các loại căn hộ

- Loại căn hộ Soho - 1 phòng ngủ: có diện tích từ 68.57 - 72.48 m2.
- Loại căn hộ Cosmopolitan - 2 phòng ngủ: có diện tích từ 101.94  - 117.49 m2.
- Loại căn hộ Metropolitan - 3 phòng ngủ: có diện tích từ 140.13 - 145.69 m2.
- Và căn hộ penthouse: The Pavilon Penthouse sẽ ra mắt trong thời gian tới.




Nội thất





Đội ngũ phát triển

- Chủ đầu tư:  Refico, Fico, Cube
- Công ty Thiết kế Kiến trúc: PTW Architects
- Công ty quản lý kỹ thuật: Mace
- Nhà thầu chính: Coteccons
- Công ty thiết kế cảnh quan: Belt Collins.

Liên hệ Chủ đầu tư:

Công ty TNHH Căn hộ Phố Vườn
Địa chỉ: 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 84.8.3514 6888 - Hotline: 84.90 333 6011
Email: enquiries@citygarden.com.vn