5DIEU - Sau khi thành công với dự án khu căn hộ Vũng Tàu Plaza, CTCP Thương mại Du lịch Vũng Tàu – Sài Gòn đã tiếp tục đầu tư dự án khu chung cư thương mại Vũng Tàu Center tại địa chỉ số 93 Lê Lợi, phường 6, TP. Vũng Tàu (ngay góc giao lộ Lê Hồng Phong – Lê Lợi).



Dự án có tổng mức đầu tư hơn 400 tỷ đồng được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 4.783 m2, với quy mô 1 tầng hầm và 18 tầng nổi, bao gồm 330 căn hộ diện tích từ 50 m2 đến 100 m2. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào năm 2016. Tổng diện tích sàn toàn công trình là 47.189 m2. Nhà thầu thi công dự án là CTCP Xây dựng Phục Hưng Holdings.

Bạn sẽ phải biết 5 điều về dự án Vũng Tàu Center như sau.

1. Căn hộ định hướng phân khúc trung bình – khá

Với mức giá bán dự kiến bình quân từ 14 triệu/m2 đến 14,5 triệu/m2, đây là dự án căn hộ nhắm đến những khách hàng có mức thu nhập trung bình – khá muốn tìm cho mình nơi an cư tốt nhất tại thành phố Vũng Tàu.

2. Lưng tựa núi, hướng nhìn ra biển Đông

Phần lưng dự án sẽ tựa vào Núi Lớn, còn phía trước mặt sẽ nhìn ra toàn cảnh thành phố Vũng Tàu nhộn nhịp và xa hơn là biển Đông xanh ngút tầm mắt.

3. Chỉ 7 phút tới Bãi Sau, 4 phút ra Bãi Trước

Dự án được xây dựng ở phía cuối trục đường Lê Hồng Phong – con đường xương sống của Vũng Tàu (phía đầu trục đường Lê Hồng Phong là bãi tắm Thùy Vân) nên chỉ mất khoảng 7 phút là ra tới bãi tắm với khoảng cách di chuyển là 3 km. Không những vậy, từ đây di chuyển tới khu vực Bãi Trước – là nơi vui chơi, mua sắm và giải trí sầm uất bậc nhất phố biển cũng chỉ mất tầm 4 phút với khoảng cách 1,5 km.

4. Thêm một khu trung tâm mua sắm mới cho Vũng Tàu

Vũng Tàu Center dành 2 tầng bên dưới với diện tích sàn khoảng 9.000 m2 để phát triển thành một khu trung tâm thương mại – dịch vụ, giúp cư dân thành phố có thêm sự lựa chọn mới về địa điểm mua sắm giải trí.

5. Ngân hàng Liên Việt hỗ trợ vay vốn mua căn hộ

Với chương trình “Tín dụng an cư” ngân hàng Liên Việt sẽ hỗ trợ cho khách hàng mua nhà tại dự án Vũng Tàu Center với những chính sách ưu đãi nhất.