5DIEU - Với mục đích đem thương hiệu nhà ở “Vinhomes” lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn VinGroup đã đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng để xây dựng khu đô thị hiện đại cao cấp bậc nhất tại khu vực Tân Cảng Sài Gòn, quận Bình Thạnh.



Dự án Vinhomes Central Park có quy mô 43,91 ha có mặt tiền trải dài hơn 1 km dọc bờ sông Sài Gòn, gồm 17 block nhà cao từ 38 – 50 tầng với hơn 10.000 căn hộ có diện tích 50 – 200 m2(từ 1 – 4 phòng ngủ). Ngoài ra, dự án còn có khu Villa sang trọng nằm trong khuôn viên rộng 3,65 ha với 80 căn biệt thự song lập và đơn lập diện tích từ 160 – 500 m2. Đặc biệt, sẽ có tòa nhà phức hợp 81 tầng cao nhất Việt Nam tạo điểm nhấn cho toàn khu.



Dự án đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng khu căn hộ trong năm 2016 và đến năm 2017 sẽ hoàn thiện toàn bộ dự án.

Bạn sẽ phải biết 5 điều về dự án Vinhomes Central Park như sau.

1. Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam

Với tổng vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng, đây là dự án có quy mô “khủng” nhất hiện nay trên địa bàn quận Bình Thạnh. Dự kiến sẽ biến nơi đây thành một khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam – một thành phố sinh thái giữa lòng Sài Gòn.

2. Vị trí vàng đắc địa nhất

Dự án sở hữu khu đất có vị trí đắc địa nhất tại TP. Hồ Chí Minh vì đây là 1 trong 3 khu đất cuối cùng có mặt tiền giáp sông (2 địa điểm còn lại là cảng Ba Son và Khánh Hội). Tại đây sẽ thuận lợi cả về giao thông đường thủy lẫn đường bộ, thậm chí trạm dừng metro số 5 tuyến Bến Thành – Suối Tiên cũng nằm gần bên dự án.

3. Tòa nhà 81 tầng biểu tượng mới của Sài Gòn

Dự án có điểm nhấn là tòa nhà 81 tầng với kiến trúc độc đáo cao 350 m là một khu phức hợp với trung tâm thương mại (diện tích 59.000 m2), văn phòng cho thuê, khách sạn và căn hộ dịch vụ. Trong tương lai, có thể sẽ là biểu tượng mới của thành phố.

4. Sản phẩm thương hiệu “Vinhomes” đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Đây là dự án trọng điểm đầu tiên của VinGroup với thương hiệu Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh sau thành công tại Hà Nội với Times và Royal City. Bên cạnh đó, dự án còn có các căn hộ dạng Officetel có diện tích từ 40 m2 trở lên, đây sẽ là sản phẩm chiến lược nếu khách hàng có ý định mua để đầu tư kinh doanh cho thuê vì hiện tại số lượng căn hộ dạng Officetel tại khu căn hộ The Manor kế bên đều cháy hàng.

5. Đẳng cấp sống mang thương hiệu riêng của VinGroup

Tất cả những dịch vụ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp nhất của VinGroup đều hiện diện đầy đủ tại dự án. Với diện tích dành cho mảng xanh và các tiện ích công cộng lên đến 13,8 ha gồm khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em ngoài trời, công viên có đường chạy bộ dài 1.150 m dọc theo bờ sông, đây sẽ là một khu đô thị xanh, hài hòa được bao quanh bởi không gian sông nước.
Ngoài ra, tại đây còn có những tiện ích chỉ dành riêng cho dòng sản phẩm Vinhomes như sân trượt băng, rạp chiếu phim, bến du thuyền, trường học VinSchool, bệnh viện đa khoa VinMec… Đặc biệt nhất, cư dân sẽ được miễn phí quản lý trong 10 năm mà hiện tại chưa dự án nào có được.