5DIEU - Với vị trí nằm giữa trung tâm khu Thảo Điền, giáp với trục đường Nguyễn Văn Hưởng, được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn uốn lượn, Tropic Garden là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Novaland tại địa bàn quận 2.



Dự án có quy mô 5 block cao 27 tầng, được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 2,5 ha với tổng cộng 1.008 căn hộ có diện tích 76 m2 – 134 m2 (2 – 3 phòng ngủ). Nhà thầu chính của dự án là CTCP Xây dựng Hòa Bình.
Tropic Garden được chia làm 3 giai đoạn, giai đoạn 1 gồm block C1 và C2 cao 27 tầng với 388 căn hộ đang được triển khai xây dựng. Theo ghi nhận, ở thời điểm hiện tại block C1 đã được hoàn thiện và bàn giao nhà, còn block C2 đang gần hoàn thiện. Giai đoạn 2 gồm 2 block A1 và A2 đã được khởi công xây dựng và chính thức mở bán.



Dưới đây là 5 điều bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến khu căn hộ Tropic Gaden.

1. Thiên nhiên nhiệt đới quanh ngôi nhà của bạn

Bên trong dự án là cả một khu vườn nhiệt đới thu nhỏ được bố trí hài hòa giữa cây xanh, thác nước và các hồ nước giúp mang lại không gian trong lành, yên bình của thiên nhiên đến từng căn hộ (một số căn hộ được bố trí sân vườn sát bên). Ngoài ra, khúc sông Sài Gòn uốn lượn bao quanh sẽ giúp cho căn hộ của bạn tràn ngập không gian sông nước trong lành.

2. Thiết kế kiến trúc phong cách Châu Âu

5 tháp căn hộ được bố trí cân đối giúp từng căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn cũng như khuôn viên cây xanh thoáng mát. Thiết kế nội thất đơn giản và tinh tế, kiến trúc của căn hộ mang đường nét phương Tây, vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại, với kết cấu chắc chắn vững bền, đảm bảo chất lượng lâu dài của căn hộ qua thời gian.

3. Tiện ích như một khu resort cao cấp 4 sao

Hệ thống tiện ích bên trong khuôn viên khu căn hộ sang trọng như trong một resort 4 sao bao gồm hồ bơi, phòng gyms, spa, đường chạy bộ, khu thể thao giải trí ngoài trời, nhà hàng Âu Á…

4. Tiện lợi để ở, dễ dàng cho thuê

Tropic Garden không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho người Việt mà còn rất tiềm năng đối với việc mua đầu tư rồi cho người nước ngoài thuê lại. Riêng tầng 24,25 và 26 được chủ đầu tư xây dựng chỉ một loại căn hộ diện tích nhỏ 76 m2 và 81 m2 có 2 phòng ngủ, rất thích hợp để ở hoặc đầu tư cho thuê.

5. Môi trường sống đẳng cấp

Dự án nằm trong khu dân cư Thảo Điền nổi tiếng quận 2 với hệ thống hạ tầng – dịch vụ – thương mại hoàn chỉnh của một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất thành phố, là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt cũng như nhiều chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam.