5DIEU - Khu căn hộ cao cấp The Park Residences là dự án thành phần trong quần thể khu Dragon City 65 ha, tọa lạc tại vị trí được xem như “trái tim Nam Sài Gòn” trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ.



Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2,4 ha với quy mô 4 block cao từ 27 – 28 tầng cùng 1.172 căn hộ diện tích từ 52 m2 đến 106 m2 (2 – 3 phòng ngủ). Chủ đầu tư là M.I.K Corporation và CTCP Phú Hoàng Anh, được sự tài trợ của ngân hàng VP Bank đã triển khai xây dựng dự án với tiến độ khá tốt. Dự kiến khu căn hộ sẽ được hoàn thành vào quý 2 năm 2016. Mức giá giao dịch hiện tại khoảng 21 triệu/m2 (đã bao gồm VAT).





Dưới đây là 5 điều nổi bật nhất của The Park Residences, theo đánh giá của 5dieu.com

1. Mật độ xây dựng thấp, mảng xanh phủ rộng

Với mật độ xây dựng chỉ 21,6% và diện tích dành cho mảng xanh công cộng lên đến 1,5 ha, đây thực sự là một khu căn hộ “xanh” đúng nghĩa với cuộc sống chan hòa thiên nhiên dành cho cư dân sinh sống tại đây.

2. Không gian resort sát bên nhà của bạn

Điểm nổi bật nhất chính là hồ bơi chân mây rộng đến 2.000 m2 trong khuôn viên khu căn hộ, cùng cảnh quan cây xanh và công viên rộng mát mang đến cho bạn cảm giác như đang ở một khu resort cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, khu vực clubhouse, phòng tập gym có góc nhìn toàn cảnh 360 độ ra hồ bơi rộng lớn cùng đầy đủ những tiện ích khép kín khác như sân thể thao đa năng, đường chạy bộ jogging, sân chơi trẻ em…

3. Vị trí chiến lược cho tương lai

Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng giao thông được xây dựng hoàn chỉnh, khu căn hộ sẽ nằm sát tuyến metro số 4 Thạnh Xuân – Hiệp Phước và chỉ mất vài phút để lên tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, di chuyển về các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ đều thuận lợi.

4. Tiện để ở hoặc kinh doanh cho thuê

Dự án có nhiều căn hộ diện tích nhỏ và vừa, rất thuận lợi cho những gia đình trẻ sinh sống, ngoài ra chủ nhà có thể dễ dàng cho thuê lại bởi khu Nam Sài Gòn tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh nên nhu cầu thuê căn hộ là rất lớn.

5. Giá bán tiềm năng, đầu tư hấp dẫn

Với mức giá từ 1,1 tỳ cho căn hộ 52 m2 (đã bao gồm VAT) ở thời điểm hiện tại, đây được xem là mức giá tốt đối với một khu căn hộ có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như vậy.

Xem thêm về hình ảnh nhà mẫu của The Park Residences tại đây.