5DIEU - Nếu có dịp ra Hà Nội và đi trên cầu Vĩnh Tuy hướng về trung tâm thành phố, chắc chắn ai cũng sẽ để ý đến một dãy cao ốc với hàng chục block liền kề nhau nổi bật ở phía xa đường chân trời, đó chính là khu Times City do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư. Khi ghé vào thăm quan tìm hiểu, tôi thật sự ấn tượng với những gì mà VinGroup đã bỏ công sức vào đây, từ khu trung tâm thương mại Mega Mall, đến hệ thống trường học từ mẫu giáo đến phổ thông VinShool, rồi bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế VinMec…tất cả mọi thứ đều hoàn hảo cho một cuộc sống hiện đại, tôi thầm nghĩ thế thì đúng quả là “thành phố của thời đại” thật !!! Và đương nhiên cũng tự hỏi rằng liệu VinGroup sẽ vào TP. Hồ Chí Minh và xây dựng nên một khu giống như vậy không ???



Và tôi đã không phải chờ đợi lâu vì vào một ngày cuối tháng 7 vừa rồi, VinGroup đã bỏ ra 30.000 tỷ để đầu tư vào khu Tân Cảng với dự án Vinhomes Central Park, chính thức mang thương hiệu Vinhomes Nam tiến. Bạn đọc xem thông tin chi tiết dự án tại đây vì trong bài viết này tôi muốn giới thiệu một số hình ảnh về nhà mẫu của dự án trong một dịp ghé thăm gần đây (do lúc ghé thăm căn hộ mẫu chưa hoàn thiện đầy đủ nên có một số hình nhìn vào sẽ thấy chưa được hoàn chỉnh).

Theo ghi nhận, nhà mẫu của Vinhomes Central Park có 5 loại diện tích là 54, 78, 87, 121 và 145 m2 (trong đó căn 78 m2 sẽ bàn giao thô để chủ nhân thiết kế nội thất theo ý thích). Tất cả đều được trang bị hệ thống điều khiển nhà thông minh Smart Home cùng những trang thiết bị nội thất cao cấp. Toàn bộ phòng ngủ đều được lót sàn gỗ và có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, còn phòng khách có ban công được rào bằng khung thép không gỉ chắc chắn. Từng góc ngách trong căn hộ đều được chủ đầu tư trang trí tỉ mỉ chi tiết, đem lại một không gian riêng với những trải nghiệm hoàn toàn mới cho chủ nhân của dòng sản phẩm Vinhomes này.

Căn hộ diện tích 87 m2














Căn hộ diện tích 121 m2













Xem thêm những góc hình đẹp về nhà mẫu của Vinhomes Central Park tại đây.