5DIEU - Dự án khu căn hộ Léman Luxury Apartment có tổng mức vốn đầu tư 1.800 tỷ đồng đang được triển khai xây dựng trên khuôn viên đất rộng 4.275 m2 tại góc đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, thuộc khu “tâm xanh” của quận 3 trong vùng di sản 300 năm của Sài Gòn.



Dự án có quy mô 4 tầng hầm và 24 tầng cao gồm 200 căn hộ cao cấp diện tích từ 75 m2 đến 113 m2 và căn hộ penthouse do Công ty Cổ phần C.T Phương Nam – Thành viên Tập đoàn C.T Group làm chủ đầu tư.
Hiện dự án đang trong quá trình xây dựng, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ trong năm 2015. Mức giá giao dịch của khu căn hộ Léman Luxury hiện nay vào khoảng từ 4.200 USD đến 4.800 USD/m2 (chưa VAT, căn hộ trang bị đầy đủ nội thất).

Dưới đây là 5 điều bạn phải biết về dự án Léman Luxury Apartment.

1. Nằm trong khu “tâm xanh” giữa lòng thành phố

Dự án nằm ở vị trí đắc địa nhất trong số những dự án căn hộ đang được xây dựng thuộc khu trung tâm thành phố hiện tại vì nằm ngay tứ giác tâm xanh Nguyễn Đình Chiểu – Trương Định – Nguyễn Du – Pasteur.

2. Tuyệt tác Thụy Sĩ giữa lòng Sài Gòn

Thiết kế kiến trúc của Léman theo phong cách Thụy Sĩ với giếng trời và hoa viên vườn treo trước cửa từng căn hộ. Đây sẽ là một tâm xanh tinh khiết thứ hai ngay trong tòa nhà và trước mỗi căn hộ.

3. Đẳng cấp sống “5 sao”

Khách hàng mà khu căn hộ hướng tới sẽ là những doanh nhân thành đạt, hay chủ tịch của những tập đoàn lớn. Do đó, khu căn hộ mang đến những tiện ích cao cấp nhất như trong một khách sạn 5 sao.

4. Hồ bơi chân mây (Infinity Pool) đầu tiên tại Việt Nam

Với thiết kế độc đáo nằm trên tầng mái của tòa nhà, hồ bơi chân mây tại đây là nơi cư dân đắm mình trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn quang cảnh khu trung tâm Sài Gòn lộng lẫy về đêm. Đặc biệt hơn, để hạn chế gió tác động tại khu vực hồ bơi, chủ đầu tư đã thiết kế một hệ thống kính cường lực ở phía xa và cao để che chắn được toàn bộ gió mà vẫn không ngăn cản tầm nhìn đến mọi góc hồ bơi.

5. Trung tâm thương mại Parkson ngay trong tòa nhà

Thương hiệu Parkson hiện là chuỗi trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu tại Châu Á và với diện tích sàn lên tới 12.000 m2, đây sẽ là nơi bạn mua sắm thỏa thích những món hàng hiệu nhập khẩu sang trọng hay những món đồ mỹ nghệ độc đáo của Việt Nam.