5DIEU - Topaz City là khu phức hợp đô thị xanh, hiện đại và đẳng cấp tọa lạc tại góc đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu, thuộc khu vực phường 4, quận 8. Đây là dự án trọng điểm nằm trong khu liên hợp công viên – sinh thái – thể thao – dân cư rộng gần 16 ha với đầy đủ dịch vụ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ.

Dự án Topaz City do CTCP Kinh doanh nhà Vạn Thái làm chủ đầu tư với quy mô 6 khối nhà (12 block) cao từ 18 – 26 tầng và 1 cao ốc thương mại – văn phòng cho thuê. Tổng diện tích xây dựng dành cho khu căn hộ là 20.434 m2 trong đó diện tích đất xây dựng là 8.176 m2 nhưng mật độ xây dựng thấp chỉ 21%.
Hiện tại, dự án đang tiến hành xây dựng giai đoạn 1 gồm 2 block khối nhà B1 với 273 căn hộ diện tích từ 55 – 93 m2. Theo thông tin tìm hiểu, toàn bộ 100% số lượng căn hộ đã được khách hàng đặt cọc chọn mua do mức giá chủ đầu tư đưa ra rất hấp dẫn chỉ từ 16 – 18 triệu/m2 (đã bao gồm VAT).




Nhưng bạn sẽ phải biết 5 điều về dự án Topaz City như sau.

1. Dự án có quy mô lớn nhất quận 8

Với quy mô gồm 1 cao ốc thương mại và 6 khối nhà cao từ 18 đến 26 tầng cùng 1.462 căn hộ sẽ cung cấp ra thị trường sau khi hoàn thành, đây là dự án trọng điểm có quy mô lớn nhất quận 8 tính đến thời điểm này.

2. Giá bán cạnh tranh nhất khu vực

Với mức giá chỉ từ 16 – 18 triệu/m2 so với các khu căn hộ xung quanh đều xấp xỉ 20 triệu/m2, đây là dự án có giá bán cạnh tranh nhất khu vực quận 8 hiện nay. Do đó, tiềm năng đầu tư vào đây là rất lớn.

3. “Phú Mỹ Hưng” thu nhỏ tại quận 8

Dự án nằm trong tổng thể khu đô thị thương mại – dịch vụ – văn hóa – thể thao lớn nhất ở quận 8 bao gồm khu liên hợp thể thao, khu vui chơi thiếu nhỉ, hồ cảnh quanh và công viên ven sông rộng gần 10 ha với đường đi bộ dài hơn 1 km…có thể xem đây là một khu “Phú Mỹ Hưng” mới thuộc địa bàn quận 8.

4. Gần quận 1, sát quận 5, tương lai kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh

Dự án nằm ngay góc đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu, từ đây có thể dễ dàng đi về trung tâm quận 1 hay sang khu Chợ Lớn quận 5 qua cầu Nguyễn Văn Cừ hoặc cầu Nguyễn Tri Phương, và sang Phú Mỹ Hưng quận 7 qua đường kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh (hiện tuyến đường này đang chuẩn bị được thi công).

5. Thiết kế căn hộ diện tích nhỏ hợp lý

Topaz City sở hữu những thiết kế hiện đại nhất, hạn chế tối đa vách ngăn, bố trí tất cả các phòng sinh hoạt đều có cửa sổ đón gió và đón ánh sáng, mang lại một không gian sống tràn ngập nắng ấm và gió mát. Căn hộ diện tích nhỏ nhưng tất cả đều có 2 phòng ngủ. Xem thêm hình ảnh căn hộ mẫu của Topaz City.

Thông tin thêm
Vào ngày 12/10 vừa qua, Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức mở bán khối B1 thuộc khu phức hợp Topaz City (tên gọi cũ là Elys Garden) với 100% số lượng căn hộ đã được khách hàng chọn mua. Chi tiết thông tin tại đây.