5DIEU - Dự án Vista Verde do tập đoàn Capitaland, nhà đầu tư hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực kinh doanh BĐS, làm chủ đầu tư, tiếp nối sau thành công của 2 dự án căn hộ mà tập đoàn này đã hoàn thành tại thị trường TP.HCM là The Vista An Phú và ParcSpring.


Vista Verde được thiết kế xây dựng với quy mô 4 block cao 35 tầng, trong đó 5 tầng làm trung tâm thương mại – dịch vụ và bãi đỗ xe, 30 tầng làm khu căn hộ cao cấp. Từng block căn hộ mang tên 4 dòng sông nổi tiếng ở châu Âu: Thames, Seine, Moselle, Danube. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 45 đến 198 m2 (1 đến 3 phòng ngủ) bao gồm tổng cộng 1.152 căn. Đặc biệt, không gian của từng căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, rất thông thoáng và tối ưu các góc khuất giúp căn hộ luôn ngập tràn nắng gió trong lành của tự nhiên.


Dự án đã được khởi công từ tháng 7 năm 2014 trên khuôn viên đất rộng 25.000 m2 tại góc đường Đồng Văn Cống và Phan Văn Đáng, dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý 3 năm 2017. Nhà thầu thi công là CTCP Xây dựng số 1 COFICO.

Dưới đây là 5 điều bạn phải biết về dự án Vista Verde.

1. Vị trí nằm sát bên UBND quận 2

Dự án nằm ở trung tâm khu đô thị mới quận 2 và có vị trí liên kết vùng khi từ đây có thể dễ dàng đi về quận 1 theo hướng đại lộ Đông – Tây qua hầm Thủ Thiêm, kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm, sang quận 7 khu Phú Mỹ Hưng bằng cầu Phú Mỹ, tới Nhơn Trạch bằng phà Cát Lái và đi về Vũng Tàu theo tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

2. Khu resort 57 tiện ích

Với tổng cộng 57 tiện ích của một khu căn hộ cao cấp, Vista Verde sẽ là nơi an cư hoàn hảo nhất cho gia đình bạn và gây ấn tượng mạnh cho khách bên ngoài khi có dịp ghé thăm.

3. Sống giữa thiên nhiên nhiệt đới

Với mật độ phủ xanh lên tới 4 m2/người, đây là khu căn hộ “xanh” nhất từ trước đến nay, thỏa mãn nhu cầu về cuộc sống thân thiện và hòa mình cùng thiên nhiên của bất kỳ ai.

4. Ý tưởng thiết kế đạt giải thưởng Asian Pacific Property

Ý tưởng thiết kế của dự án đoạt giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương năm 2011 do Asian Pacific Property và Bloomberg Television đồng tổ chức. Do đó, nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những khu căn hộ có chất lượng tiện ích hàng đầu tại quận 2 khi đưa vào sử dụng. Khuôn viên của Vista Verde sẽ là nơi giao hòa giữa không gian mặt nước và cây xanh, một “bản giao hưởng của thiên nhiên” đúng nghĩa.

5. Giá bán định hướng phân khúc cao cấp

Giá bán căn hộ từ 28 triệu/m2 đến 32 triệu/m2 (căn hộ bàn giao thô) được xem là tương đối cao so với các dự án khác gần xung quanh như Citihome, La Astoria hay The Homyland.