5DIEU - Khu dân cư cao cấp Dương Hồng Garden House do CTCP Xây dựng & Kinh doanh nhà Đại Phúc làm chủ đầu tư, được quy hoạch chuẩn mực trên cơ sở phát triển đồng bộ 2 dự án thành phần ở lô 9B4 và 9B8, thuộc khu đô thị mới Nam Sài Gòn, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh.



Với tổng tổng vốn đầu tư 1.895 tỷ đồng trên khu đất có diện tích gần 12 ha, Dương Hồng Garden House hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam và mang tới cho cư dân nơi đây không gian sống trẻ trung, hiện đại và năng động.

Dưới đây là 5 điều bạn phải biết về khu dân cư Dương Hồng Garden House.

1. Vị trí chiến lược ở Nam Sài Gòn

Khu dân cư Dương Hồng nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, chiếm lợi thế địa lý rất thuận lợi khi trở thành giao điểm hoàn hảo, kết nối giữa các quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh tới khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

2. Giá trị tiềm năng cho tương lai

Mức giá hiện tại đang được giao dịch từ 18 – 22 triệu/m2 đất nền thổ cư. Đây là mức giá được đánh giá là vô cùng hợp lý và rất thích hợp cho những ai muốn đầu tư và sinh sống lâu dài. Trong tương lai khi quy hoạch tổng thể của khu Nam Sài Gòn hoàn thiện, giá trị sinh lợi BĐS tại đây là rất lớn.

3. Môi trường sống gần gũi với thiên nhiên

Chủ đầu tư đã dành ra 4.189 m2 đất để làm công viên cây xanh, đồng thời khuôn viên đất được bao bọc bởi dòng kênh xanh mát, giúp nơi đây không chỉ là một khu dân cư cao cấp, sầm uất mang phong cách năng động, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hài hòa, thân thiện vốn có của môi trường thiên nhiên, kiến tạo một không gian sinh thái sông hồ tao nhã.

4. Nền đất đổ cao và chắc chắn so với khu vực xung quanh

Mọi tuyến đường trong khuôn viên dự án đã được trải nhựa nóng với độ phẳng và cao độ đúng kỹ thuật với chất lượng được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Hệ thống điện sinh hoạt, chiếu sáng, viễn thông, cấp nước, thoát nước thải được ngầm hóa và đã sẵn sàng đưa vào sử dụng với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khu dân cư có đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại như trung tâm mua sắm và chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, công viên dọc bờ kênh, sân chơi cho trẻ em, khu thể dục thể thao…





5. Vận hồng của sự thịnh vượng

Về mặt phong thủy, Dương Hồng Garden House được nhận định là nơi có thế đất hình chữ nhật rất đẹp và độc đáo, toạ thế “trường thịnh phát” kết hợp với thế “bát phong vọng thuỷ” mang ý nghĩa an lành, phát lộc, cát tường và sung túc cho mọi cư dân sinh sống ở mảnh đất này.