5DIEU - Sơn Thịnh Tower là dự án khu căn hộ dịch vụ nghỉ dưỡng có quy mô lớn vào loại bậc nhất TP. Vũng Tàu hiện nay do DNTN Sơn Thịnh làm chủ đầu tư với tổng mức vốn hơn 780 tỷ đồng.



Dự án được xây dựng trên diện tích gần 4.000 m2, mặt tiền đường Lê Hồng Phong, bao gồm 1 tòa nhà cao 33 tầng (có 2 tầng hầm) với tổng diện tích sàn 76.418 m2. Sẽ có khoảng 400 căn hộ cao cấp diện tích từ 100 – 160 m2 cung cấp ra thị trường thành phố biển sau khi dự án được hoàn thành. Hiện tại, sau khi được ngân hàng Sacombank tài trợ gói tín dụng 350 tỷ đồng, dự án đã được triển khai xây dựng với tiến độ rất tốt, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào năm 2015.

Bạn sẽ phải biết 5 điều về dự án căn hộ Sơn Thịnh Tower như sau:

1. Khu căn hộ đầu tiên có penthouse tại Vũng Tàu

Đây là dự án căn hộ đầu tiên ở Vũng Tàu có căn hộ thông tầng rộng đến 296 m2, cùng căn hộ có sân vườn rộng 261 m2.

2. Chỉ 50m tới bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu

Dự án tọa lạc ngay góc đường Lê Hồng Phong và Thùy Vân, chỉ cách bờ biển khoảng 50 m, nên không gian biển xanh luôn tràn ngập trong ngôi nhà của bạn và chỉ mất vài phút đi bộ là bạn đã có thể cùng gia đình vui đùa tắm biển tại bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu.

3. Nằm trong tổng thể KĐT thương mại - dịch vụ Bãi Sau

Từ Sơn Thịnh Tower, có thể dễ dàng ra vào trung tâm thành phố qua trục đường Lê Hồng Phong – được ví như con đường “xương sống” của phố biển. Ngoài ra, dự án nằm trong tổng thể khu dịch vụ – thương mại tại Bãi Sau nên dễ dàng tiếp cận các tiện ích như siêu thị Lotte Mart, trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế, trung tâm mua sắm Imperial Plaza và bãi tắm 5 sao Imperial Beach...

4. Giá bán định hướng phân khúc cao cấp

Với mức giá chủ đầu tư đưa ra từ 19 – 25 triệu/m2, đây được xem là khu căn hộ định hướng tới phân khúc cao cấp tại thị trường Vũng Tàu, đồng thời mang đến cơ hội đầu tư cho những khách hàng quan tâm đến mảng kinh doanh loại hình căn hộ nghỉ dưỡng chất lượng cao.

5. Sacombank cho vay đến 70% giá trị căn hộ

Phần tín dụng cho dự án được tài trợ bởi ngân hàng Sacombank nên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ của công trình. Ngoài ra, nếu chưa tìm ra cho mình được nguồn tài chính thích hợp, khách hàng có thể vay trực tiếp từ Sacombank với nhiều ưu đãi để sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển xinh đẹp này.