5DIEU - Lexington Residences là dự án hướng tới dòng sản phẩm là căn hộ giá trung bình nhưng vẫn có tiện ích cao cấp của tập đoàn Novaland tại địa bàn quận 2.


Được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 2,1 ha ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, dự án có quy mô 4 block 25 tầng, 1 khối nhà cao 4 tầng làm khu thương mai – dịch vụ văn phòng, cùng 1 tầng hầm rộng 23.000 m2.
Tổng số căn hộ dự kiến khoảng 1.310 căn với diện tích từ 48 m2 đến 101 m2 (1 – 3 phòng ngủ). Hiện dự án đang trong quá trình xây dựng và dự kiến bàn giao nhà vào tháng 10 năm 2016, mức giá giao dịch hiện tại từ 27 triệu/m2 (đã bao gồm VAT).




Nhưng bạn phải biết 5 điều về dự án Lexington Residences như sau.

1. Mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, tiếp giáp xa lộ Hà Nội

Dự án nằm trong khu đô thị City Horse quy hoạch 87 ha tập trung nhiều khu căn hộ cao cấp tại quận 2, sát bên công viên trung tâm 7ha, đặc biệt nằm ngay góc 2 đại lộ lớn của TP. Hồ Chí Minh là xa lộ Hà Nội và Mai Chí Thọ.

2. Đầy đủ tiện ích cao cấp

Công viên cây xanh được bố trí trên tầng 4 của khối nhà thương mại rộng 3.500 m2 cùng với hồ bơi tràn bờ rộng 580 m2, ngoài ra còn nhiều tiện ích nổi trội khác như nhà trẻ, phòng khám, khu vực sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ rộng 400 m2…

3. Club House trên cao độc đáo

Tại Lexington Residence có điểm nhấn là khu Club house được bố trí ở tầng 25 với diện tích khoảng 1.500m2. Đây là nơi phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn cũng như giao lưu của cư dân, đặc biệt tại Club house có thể chiêm ngưỡng được quang cảnh tuyệt đẹp từ trên cao của khu Đông Sài Gòn.

4. Thiết kế căn hộ là sự giao thoa giữa Á và Âu

Thiết kế của căn hộ tại dự án mang đậm nét Châu Á cổ điển kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể của khu City Horse.

5. Giá bán cạnh tranh nhất khu vực

Với mức tiền 1,35 tỷ là khách hàng có thể sở hữu căn hộ 48 m2 trong dự án (giá đã có VAT) cùng với đầy đủ tiện ích dịch vụ xung quanh. Đây cũng được đánh giá là dự án có tỷ suất đầu tư sinh lời tốt trên thị trường thứ cấp hiện tại.