5DIEU - Dự án La Astoria được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 7.657 m2 thuộc khu vực đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2 do CTCP Đầu tư xây dựng An Gia Hưng làm chủ đầu tư.

Quy mô của khu căn hộ gồm 1 block cao 21 tầng với chỉ 3 loại căn hộ diện tích nhỏ 45 m2, 51m2 và 61 m2. Nhưng do căn hộ được thiết kế có lửng nên thực tế diện tích sàn sử dụng tăng lên từ 65 m2 đến 88 m2.

Mức giá giao dịch hiện nay chủ đầu tư đưa ra là từ 17 triệu/m2 đến 23 triệu/m2 (chưa có VAT). Dự án đã khai trương nhà mẫu và đang trong quá trình xây dựng.

Dưới đây là 5 điều bạn không thể bỏ qua khi nói về dự án La Astoria.

1. Căn hộ có lửng (Loft House) đầu tiên trên thị trường quận 2

Khu căn hộ bố trí căn hộ không lửng thông thường từ tầng 2 đến tầng 7 và căn hộ có lửng từ tầng 8 đến tầng 19. Căn hộ có lửng với không gian cao 4,6 m giúp tăng diện tích sàn sử dụng và mang đến cho chủ nhân cảm giác như đang sống trong một căn nhà phố.



2. Gió sông luôn lùa quanh ngôi nhà bạn

Dự án được xây dựng nằm sát bên sông Giồng Ông Tố giúp mang đến không gian sông nước thoáng mát, trong lành và thân thiện với môi trường đến từng căn hộ.

3. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ

Từng căn hộ đều được thiết kế hợp lý để tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ, đặc biệt cùng kiểu thiết kế tường kính nên không gian căn hộ sẽ luôn tràn ngập nắng và gió.

4. Tiện ích nội khu đầy đủ

Không gian mở bên cạnh dòng sông Giồng Ông Tố của La Astoria với đầy đủ các tiện ích như khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, hồ bơi, phòng tập gyms, khu BBQ…giúp cư dân sinh sống tại đây trải nghiệm một cuộc sống mới hiện đại và tiện nghi.

5. Vị trí kết nối nhiều tuyến đường trọng yếu

Dự án có đường tiếp nối ra tuyến đường song hành với cao tốc Long Thành – Dầu Giây, ngoài ra từ đây có thể dễ dàng đi ra đại lộ Mai Chí Thọ để về trung tâm thành phố.

Từ đường Nguyễn Duy Trinh đi vào dự án chỉ khoảng 50 m và từ đây có đường kết nối đi thẳng ra đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây.