5DIEU - Dự án Masteri Thảo Điền (tên gọi cũ là Metropolis Thảo Điền) do CTCP Đầu tư Thảo Điền (Thao Dien Investment) – một thành viên của Kusto Group làm chủ đầu tư được xây dựng theo mô hình phức hợp bao gồm trung tâm mua sắm, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp. Dự án được triển khai xây dựng trải dài dọc theo xa lộ Hà Nội, thuộc địa phận phường Thảo Điền, quận 2, trên khuôn viên đất rộng 8,2 ha.



Dự án được tài trợ bởi ngân hàng Techcombank và đang được thi công bởi nhà thầu CotecCons với tổng giá trị gói thầu lên đến hơn 3.000 tỷ đồng. Dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 8 năm 2016 sau 30 tháng thi công (đã được khởi công vào tháng 2 năm 2014) bao gồm 4 khối nhà cao từ 40 đến 43 tầng. Mức giá giao dịch hiện tại của khu căn hộ Masteri từ 28,1 triệu/m2.

Dưới đây là 5 điều nổi bật bạn phải biết về dự án Masteria Thảo Điền.

1. Quy mô "khủng" nhất quận 2

Dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất trên địa bàn quận 2 tính đến thời điểm hiện tại: 3.000 tỷ đồng. Ngoài ra, với tổng cộng 3.200 căn hộ, đây cũng là dự án có số lượng căn hộ nhiều nhất tại quận 2 sau khi hoàn thành. Đặc biệt, sẽ có dạng căn hộ ghép với thiết kế thông minh, có thể dễ dàng ghép căn hộ để tạo nên không gian diện tích lớn.

2. Xuất hiện thương hiệu Vincom Mega Mall Thảo Điền

Phần mặt tiển của dự án sẽ là khu trung tâm mua sắm – dịch vụ thương mại mang thương hiệu Vincom Mega Mall Thảo Điền, được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với các cửa hàng bán sản phẩm cao cấp, khu nhà hàng, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, thể thao, hồ bơi, công viên cây xanh…
Sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động, khu trung tâm mua sắm có tổng diện tích 160.000 m2 này sẽ có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất không chỉ tại địa bàn quận 2 mà còn trên phạm vi toàn thành phố.

3. “Trạm dừng kế tiếp là Masteri Thảo Điền”

Dự án nằm ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội và được kết nối trực tiếp với trạm dừng số 7 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của cộng đồng cư dân sinh sống và làm việc tại đây.

4. Không gian sống và tiện ích đẳng cấp

Với 60% diện tích khuôn viên đất được dành cho mảng xanh, cư dân sinh sống tại Masteri Thảo Điền sẽ được trải nghiệm đầy đủ những tiện ích hiện đại trong một không gian sống đẳng cấp như khu vực hồ cảnh quan và hồ điều hòa, công viên trung tâm rộng lớn với đường đi bộ, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…

5. Dự án “con” của Techcombank ???

Ngân hàng Techcombank là nhà tài trợ vốn để chủ đầu tư phát triển dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng đã ký với khách hàng, Techcombank bảo lãnh chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Đây là điểm khác biệt quan trọng của Masteri Thảo Điền so với các dự án khác trên thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư vào sản phẩm của dự án này.