Khu căn hộ Imperia An Phú (tên gọi cũ là Blooming Park) nằm trong tổng thể khu quy hoạch City Horse 87 ha tại phường An Phú, quận 2, gần bên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ.

Tổng mức vốn đầu tư xây dựng khu căn hộ là 130 triệu USD trên khuôn viên rộng hơn 2,2 ha do Công ty TNHH Đầu tư & Dịch vụ Kiến Á (Inveskia) làm chủ. Kiến trúc của Imperia An Phú được thiết kế theo phong cách hiện đại của Hàn Quốc, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á.

Toàn bộ công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng từ quý 3 năm 2012 với quy mô 4 block nhà cao từ 23 đến 28 tầng cùng 700 căn hộ có diện tích từ 95 m2 đến 398 m2. Mức giá giao dịch hiện tại là từ 33 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Dưới đây 5 điều về khu căn hộ Imperia An Phú mà bạn phải biết.

1. Không gian xanh rộng lớn, tiện ích cao cấp

Với việc dành 72% diện tích khuôn viên đất cho mảng xanh và các tiện ích ngoài trời, đây là khu căn hộ không chỉ được đánh giá cao về tính hiện đại mà còn gây ấn tượng bởi không gian xanh giữa lòng khu căn hộ.

2. Hệ thống tầng hầm thông nhau

Tầng hầm của tất cả 4 block được kết nối thông với nhau rộng 20.301 m2, giúp mỗi căn hộ có đủ chỗ đậu cho 1 xe hơi và 2 xe máy.

3. Hệ thống an ninh 3 lớp

Tất cả các căn hộ tại Imperia An Phú đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh 3 lớp và các thiết bị bảo vệ hiện đại.

4. Môi trường sống đẳng cấp

Khu căn hộ là nơi sinh sống của những trí thức thành đạt, những doanh nhân thành danh và những chuyên gia nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới.


5. Tính pháp lý rõ ràng

Đây là khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại TP. HCM có sổ hồng từng căn trao tận tay cho khách hàng khi bàn giao nhà.

Có thể bạn chưa biết ?

Trước đây dự án có tên là Blooming Park và đã được đổi tên thành Imperia An Phú vào cuối năm 2010. Mời bạn đọc xem thêm thông tin chi tiết tại đây.