5DIEU - Khu căn hộ The Bridgeview nằm trong tổng thể khu đô thị thương mại hiện đại của tập đoàn Nam Long, tiếp giáp với trục đường Trần Trọng Cung – Huỳnh Tấn Phát, quận 7.

Tổng thể dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 20.158 m2 gồm 2 block cao 11 và 17 tầng với tổng số 592 căn hộ có diện tích từ 54 m2 đến 82 m2 (chủ đầu tư có thể xây dựng diện tích lớn hơn theo yêu cầu của khách hàng).

Hiện tại, khu căn hộ đang trong giai đoạn hoàn thiện block B cao 11 tầng với 214 căn hộ. Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà vào quý 4 năm 2014, mức giá giao dịch từ 20 triệu/m2 đến 24 triệu/m2 tùy theo vị trí (chưa bao gồm VAT).

Dưới đây là 5 điều bạn phải biết về khu căn hộ The Bridgeview.

1. Môi trường sống trong lành, yên tĩnh

Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng không gian sông nước trong lành với 2 mặt tiền sông bao bọc, cùng mật độ cây xanh dày đặc sẽ đem lại sự yên tĩnh thanh bình đến từng căn hộ.

2. Thiết kế căn hộ tinh tế

Dù diện tích nhỏ nhưng mỗi căn hộ đều được thiết kế có 2 phòng ngủ và tất cả đều có view nhìn thông thoáng ra sông.

3. Thừa hưởng dịch vụ tiện ích sẵn có của KĐT Nam Long

Được xây dựng nằm trong khu đô thị Nam Long – Tân Thuận Đông quy mô gần 30ha nên khu căn hộ sẽ được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng tại đây.

4. Giá bán cạnh tranh

Với mức giá từ 1,1 tỷ/căn trở lên nhưng The Bridgeview nằm trong khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh và hiện đại với đầy đủ các tiện ích sát bên.

5. Tiến độ thi công tốt nhất

Tập đoàn Nam Long luôn cam kết giữ đúng tiến độ thi công và bàn giao căn hộ đúng hạn do dòng sản phẩm căn hộ trung bình – khá luôn đạt mức tiên thụ tốt cũng như được thị trường đón nhận rộng rãi.