Với tổng mức vốn đầu tư hơn 30 triệu USD do CTCP Việt Âu làm chủ, Lotus Garden (tòa nhà Sen Xanh) là một trong những khu căn hộ kiểu mẫu tại khu vực quận Tân Phú. Dự án đã được bàn giao nhà vào năm 2012, sau gần 2 năm triển khai xây dựng trên khuôn viên đất rộng 7.363 m2, mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo. Khu căn hộ có quy mô 2 block cao 21 tầng với 596 căn hộ có diện tích từ 52 m2 đến 86 m2, cùng khu vực tầng hầm thông suốt rộng hơn 7.000 m2.

Mức giá giao dịch của khu căn hộ Lotus Garden hiện tại từ 20 triệu/m2 trở lên (đã bao gồm VAT).

Nhưng bạn phải biết 5 điều về khu căn hộ Lotus Garden như sau.

1. Khuôn viên xanh, đường nội bộ thông thoáng

Chủ đầu tư dành 800 m2 để làm một khu công viên nhỏ giữa 2 block căn hộ, ngoài ra đường nội bộ rất thông thoáng và bố trí nhiều mảng xanh dọc theo.


2. Xây dựng đúng tiến độ, bàn giao nhà đúng hạn

Lotus Garden là một trong những dự án hiếm hoi bàn giao nhà đúng hạn trên địa bàn quận Tân Phú và chất lượng căn hộ được đảm bảo.

3. Hệ thống giáo dục hoàn chỉnh liền kề

Cư dân sinh sống tại đây có thể yên tâm về môi trường giáo dục cho con cái mình khi trong khuôn viên khu căn hộ có trường mầm non StarKids và sát bên có hệ thống trường Hòa Bình từ cấp 1 đến cấp 3.

4. Đa dạng tiện ích nội khu

Tại khu vực tầng trệt có bố trí cửa hàng siêu thị, nhà hàng, quán café…tiện lợi cho nhu cầu tiêu dùng của cư dân.

5. Giá bán cạnh tranh, pháp lý rõ ràng

Với giá bán trung bình từ 1,1 tỷ/căn (đã có VAT) đồng thời đã ra được sổ hồng, cư dân sinh sống tại đây có thể yên tâm về tính pháp lý cho căn hộ của mình và thoải mái tận hưởng “chốn đầm ấm ta về”.