5DIEU - Với tổng mức vốn khoảng 150 triệu USD, công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã đầu tư xây dựng khu căn hộ City Garden thành một ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Tọa lạc trên đường Ngô Tất Tố, trong khuôn viên đất rộng 23.000 m2, khu căn hộ gồm 4 tháp nhà được thiết kế kiến trúc hình elip độc đáo, cao từ 21 đến 30 tầng với tổng số 927 căn hộ có diện tích từ 72 đến 145 m2 và căn hộ penthouse.

Hiện dự án đã xây dựng hoàn thiện giai đoạn 1 gồm 2 block đầu tiên là Avenue và Boulevard 1 & 2, mức giá giao dịch hiện tại của City Garden là từ 2.000 USD/m2. Giai đoạn 2 gồm tháp Promenade 1 & 2 và Crescent đang chuẩn bị triển khai.

Dưới đây là 5 điều bạn phải biết về khu căn hộ City Garden, theo đánh giá của 5dieu.com.

1. Kiến trúc tòa nhà hình elip độc đáo

Ở Sài Gòn hiện nay, đây là khu chung cư cao cấp duy nhất có kiến trúc kiểu hình elip cùng cách bố trí căn hộ thông thoáng, tường và ban công bằng kính giúp đón nhiều ánh sáng tự nhiên, có được tầm nhìn rộng ra phía bên ngoài.

2. Khuôn viên xanh và khu vực tiện ích rộng

Mảng xanh và khu vực tiện ích có diện tích rộng lớn lên đến hơn 17.000 m2 giúp khu căn hộ được bao quanh bởi không gian xanh mát mẻ và trong lành cùng những dịch vụ tiêu chuẩn dành cho cư dân sinh sống tại đây.

3. Nằm sát bên trạm dừng số 4 tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên

Trạm dừng của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên đang được xây dựng nằm sát bên dự án.

4. Giá bán định hướng phân khúc cao cấp

Với mức giá giao dịch hiện nay từ 2.000 USD/m2, City Garden là khu căn hộ định hướng phân khúc khách hàng cao cấp.

5. Tiện để ở cũng như kinh doanh cho thuê

Với vị trí nằm gần trung tâm thành phố và căn hộ được thiết kế đẹp nên việc kinh doanh cho người nước ngoài thuê là khả thi, đồng thời không gian sống tại đây là hoàn hảo cho bất kỳ gia đình Việt nào.