5DIEU - Khu biệt thự Galleria có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 2,5 ha trong khu quy hoạch đô thị mới huyện Nhà Bè.

Dự án gồm tổng cộng 46 căn biệt thự cao cấp có diện tích khuôn viên từ 140 m2 đến 416 m2 do CTCP Kiến Á và CTCP An Tây hợp tác đầu tư. Hiện tại, khu biệt thự đang trong giai đoạn hoàn thiện và hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống, làm việc ấn tượng với những tiện nghi đặc biệt mang thương hiệu “Galleria”.



Mức giá giao dịch hiện tại của khu căn hộ Galleria là từ 7,4 tỷ đến 25 tỷ/căn tùy theo vị trí và diện tích (chủ đầu tư đang có chương trình chiết khấu lên đến 25%). Theo giới chuyên môn nhận định thì đây là mức giá hấp dẫn với một dự án có nhiều tiện ích nổi trội và mang đến cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng dành cho chủ sở hữu.

Dưới đây là 5 điều bạn phải biết về khu biệt thự Galleria, theo đánh giá của 5dieu.com.

1. Hầm rượu trong nhà mẫu ! Đầu tiên tại Việt Nam

Hầm để xe riêng trong từng căn biệt thự đủ rộng để chứa từ 6-7 xe ô tô một lúc. Ngoài ra, nếu chủ nhà có yêu cầu, chủ đầu tư sẽ thiết kế một hầm chứa rượu vang riêng.
Mỗi căn biệt thự đều có một tầng hầm có diện tích bằng với diện tích khuôn viên đất. Đặc biệt, trong tầng hầm có bố trí thang máy giúp chủ nhà dễ dàng di chuyển nhanh chóng từ tầng hầm lên thẳng ngôi nhà của mình.

2. Vững chắc như một hàng không mẫu hạm

Tổng cộng có tới 2.000 tim cọc đường kính 300 mm và 400 mm chia sẻ gánh vác toàn bộ công trình rộng gần 25.000 m2 của Galleria, có kích thước như một chiếc hàng không mẫu  hạm. Có thể nói khu biệt thự Galleria sẽ không chỉ hiện đại như thành phố mà còn tĩnh lặng như làng quê, nhờ vào tính bền vững của công trình như vậy.

3. Phong cách kiến trúc mới theo kiểu Địa Trung Hải


Những căn biệt thự ở đây đều được thiết kế theo lối kiến trúc nhà phố Địa Trung Hải gồm 1 tầng hầm, 1 trệt và 3 tầng lầu. Không phải là kiến trúc cổ kính người ta thường nhắc đến mà là kiến trúc hiện đại kiểu mới mà hiện tại chưa khu biệt thự nào có được.

4. Villa mặt tiền đa công năng duy nhất


Với vị trí nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, kết nối Nam Sài Gòn với trung tâm TP. Hồ Chí Minh, các căn biệt thự tại đây có thể sử dụng vào mục đích kinh doanh cho thuê mặt bằng văn phòng hoặc mở showroom.


Hình chụp thực tế từ ban công của một căn biệt thự Galleria nhìn ra trục đường Nguyễn Hữu Thọ.

5.  Không gian đường đi bộ rộng như một sân bóng lớn.


Bên trong khu biệt thự là khuôn viên cây xanh và sân vườn rộng gần 6.000 m2 sẽ hình thành nên một địa điểm nơi vui chơi thể thao và sinh hoạt cộng đồng lý tưởng đối với những cư dân sinh sống tại đây.

Có thể bạn chưa biết ?

Trước đây khu biệt thự Galleria được gọi là Villa HQ (Headquarters), có nghĩa là Đại bản doanh, bởi chủ đầu tư muốn biến nơi đây như là một địa điểm tập kết của những người có niềm đam mê tốc độ và sưu tập xe hơi. Đó là điều mà tiến sĩ Ngô Trần Công Luận và kiến trúc sư Codinachs khi đặt bút vẽ những đường nét đầu tiên hình thành thiết kế cho dự án muốn gửi gắm đến chủ nhân của những căn biệt thự sau này.

Xem thêm thông tin tại trang Facebook của dự án.