5DIEU - Dự án Citi Home là dòng sản phẩm căn hộ trung bình do CTCP Kiến Á làm chủ đầu tư trên khuôn viên đất rộng 15.546 m2 (mật độ xây dựng khoảng 35,6%) thuộc khu vực phường Cát Lái, quận 2, nằm trong tổng thể khu đô thị cảng Cát Lái 152 ha.



Đây là dự án trọng điểm và có nhiều ý nghĩa xã hội trong việc đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân, là nơi hội tụ của những người trẻ với khát vọng lập nghiệp tại thành phố năng động bậc nhất cả nước, đồng thời góp phần giảm bớt áp lực cư trú tại khu vực trung tâm nội thành.
Dự án có quy mô 4 block nhà cao từ 21 đến 23 tầng với 750 căn hộ diện tích từ 51 m2 đến 63 m2 đều được thiết kế 2 phòng ngủ. Mức giá bán hiện tại chủ đầu tư đưa ra từ 10,5 triệu/m2 đến 14,9 triệu/m2 (chưa có VAT).

Trên thực tế, bạn phải biết 5 điều về dự án Citihome như sau.

1. Căn hộ diện tích nhỏ, giá từ 600 triệu/căn đầu tiên tại quận 2

Đi cùng với chủ trương giãn dân về khu Đông – khu trung tâm hành chính trong tương lai của TP. Hồ Chí Minh và tạo điều kiện để những gia đình trẻ dễ dàng sở hữu căn nhà đầu tiên cho mục đích an cư lạc nghiệp, chủ đầu tư đã quyết định hướng tới dòng sản phẩm là căn hộ diện tích nhỏ với giá bán vừa phải, nhưng được bố trí hợp lý để đều có được 2 phòng ngủ.

2. Nằm sát bên công viên dài 300m

Theo quy hoạch khu đô thị Cát Lái, sát bên dự án sẽ có một công viên cảnh quan dài 300m, mang không gian xanh tối ưu đến cho khu căn hộ.

3. Vị trí liên kết vùng tiện lợi

Từ khu căn hộ Citihome có thể dễ dàng qua quận 7 bằng cầu Phú Mỹ, về Nhơn Trạch qua phà Cát Lái, thậm chí không mất nhiều thời gian để sang quận 1 (theo đường Đồng Văn Cống tới đại lộ Mai Chí Thọ rồi qua hầm Thủ Thiêm). Ngoài ra, có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây để đi về Vũng Tàu.

4. Khu đô thị cảng tương lai sầm uất

Đây là dự án khu căn hộ đầu tiên trong khu đô thị cảng Cát Lái được triển khai xây dựng, sát bên là khu biệt thự La Ventura và Phố Đông. Ngoài ra, trong vòng bán kính 700m xung quanh khu căn hộ là hệ thống trường học từ mẫu giáo cho tới đại học hoàn chỉnh. Trong tương lai sẽ là một khu đô thị sầm uất ở cửa ngõ phía Đông thành phố.

5. Căn hộ bình dân, tiện ích cao cấp

Những cư dân sinh sống tại Citihome sẽ thoải mái trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ tiện ích bên trong khuôn viên khu căn hộ như hồ bơi, công viên đi bộ, khu BBQ, khu vui chơi giải trí ngoài trời…